NanoAds chúng tôi cung cấp các giải pháp Marketing trọn gói, hoặc triển khai từng phần trong kế hoạch Marketing của bạn. Chúng tôi là tập hợp các chuyên gia về Marketing truyền thống và Digital Marketing, là những “chiến binh tinh nhuệ” nhất, giúp cho Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ của bạn chiến thắng trên Thương trường.
Dịch vụ Marketing online tổng thể của NanoAds cung cấp cho quý khách hàng một giải pháp hoàn hảo, toàn diện trong việc Marketing cho Thương hiệu
Các bước thực hiện
I, TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE
Bước 1: Nghiên cứu thị trường
- Nghiên cứu tổng quan thị trường và sản phẩm của khách hàng
Mục tiêu:
- Tìm ra điểm mạnh về sản phẩm và đánh giá những kênh truyền thông nhằm xác định USPs (điểm khác biệt bán hàng) và tối ưu những kênh truyền thông hiện tại.
- Đánh giá chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu đối với dịch vụ
- Đánh giá các kênh truyền thông nhằm tối ưu hơn những kênh hiệu quả và cải thiện/loại bỏ những kênh kém hiệu quả
- Đề xuất, góp ý xây dựng các kênh marketing online (website, fanpage Facebook, youtube channel,…)
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Mục tiêu:
- Hiểu về các đối thủ cạnh tranh và đặc trưng Marketing của ngành.
- Là cơ sở để xây dựng thông điệp truyền thông nhằm khác biệt với thông điệp mà đối thủ đang sử dụng
- Đánh giá năng lực và thông điệp truyền thông trên các kênh của đối thủ.
- Nghiên cứu Customer insights
Mục tiêu:
- Thấu hiểu khách hàng, hiểu hõ nhu cầu/lợi ích nào mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, những kênh truyền thông mà khách hàng mục tiêu thường tương tác…
- Là cơ sở đánh giá những lợi ích lý tính và cảm tính của sản phẩm hiện tại có thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hoặc nếu chưa có điểm mạnh thì cần cải thiện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và khác biệt với đối thủ.
- Giúp cải thiện về sản phẩm hoặc kế hoạch Marketing để thay đổi nhận thức của khách hàng.
Bước 2: Thông điệp truyền thông
- Dựa trên các kết quả nghiên cứu thị trường (bước 1), NanoAds xác định lợi thế bán hàng độc nhất (USPs) của dịch vụ và đề xuất
- Thông điệp truyền thông thỏa mãn (1) điểm mạnh của sản phẩm, (2) khác biệt với đối thủ và (3) điều khách hàng muốn với dịch vụ.
Bước 3: Lập kế hoạch
- Đề xuất các kênh truyền thông sẽ sử dụng để đạt được KPIs đó (Các kênh truyền thông được lựa chọn là những kênh khách hàng mục tiêu hay tương tác)
- Tối ưu các kênh truyền thông Owned Media (Website, Facebook, Youtube, SEO,…) giúp tăng tỷ lệ bán hàng, truyền đạt thông điệp truyền thông.
- Đề xuất các kênh truyền thông Paid Media phù hợp truyền tải thông điệp và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng kịch bản chi tiết trên từng kênh theo từng giai đoạn. Bao gồm hoạt động chuẩn bị, xây dựng nội dung truyền thông, hoạt động quảng cáo,…
- Đề xuất ngân sách, timeline triển khai chi tiết & cụ thể trên từng kênh truyền thông của Media Plan
- Tính toán và dự kiến về hiệu quả truyền thông marketing đạt được từng kênh và mục tiêu chung của toàn bộ kế hoạch (cam kết KPIs)
- Demo giao diện 01 Landing page hoặc đánh giá, đưa ra điều chỉnh website và landing page hiện tại
- Định hướng nội dung trên các kênh Owned Media (Website, Facebook, Youtube, Email marketing, SMS) nhằm truyền tải thông điệp truyền thông, chuẩn Digital và thể hiện đầy đủ ý tưởng truyền thông.
- Bài PR (Viết tiêu đề + nội dung bài PR, đề xuất danh sách báo đăng bài PR phù hợp để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu)
- Danh sách từ khóa chạy Adwords và SEO. Viết mẫu GA Description.
II, TRIỂN KHAI, QUẢN LÝ KẾ HOẠCH MARKETING
- Viết Headline, định hướng nội dung, đánh giá và điều chỉnh (nếu cần) nội dung bài PR.
= Hướng dẫn và điều chỉnh (nếu cần) cách viết bài chuẩn SEO, chuẩn AIDA.
- Hướng dẫn, đánh giá và điều chỉnh (nếu cần) cách viết bài trên Owned Media (Website, Facebook, Youtube, banner,…)
- Hướng dẫn, đánh giá và điều chỉnh (nếu cần) cách viết mẫu quảng cáo trên các kênh Paid Media (quảng cáo -Facebook, quảng cáo Google, thông điệp trên banner,…)
- Lập danh sách từ khóa SEM (SEO & Google Adwords).
- Demo, hướng dẫn thiết kế, định hướng nội dung, đánh giá và điều chỉnh (nếu cần) hình ảnh website, banner quảng cáo trên các kênh Digital Media, banner POSM, biển bảng,…
- Hướng dẫn cách viết, đánh giá và điều chỉnh (nếu cần) mẫu SMS và Email nuôi dưỡng khách hàng.
III, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE TỔNG THỂ
Hiện này NaoAds đang triển khai các gói Marketing Online trọn gọi cho Doanh nghiệp với chi phí chỉ từ 500.000 VNĐ/tháng doanh nghiệp có thể thuê được cả đội ngũ chuyên gia Marketing của NaonoAds Media, và không còn phải bận tâm đến công việc Marketing Online hàng ngày.
Chi tiết quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với NanoAds qua số Hotline 01688.456.257để được thông tin cụ thể. Xin cảm ơn !
Địa chỉ: Phòng B2T10 - 335 Cầu giấy - Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Số điện thoại cố định: 04.62.598.127
Số điện thoại di động: 01688.456.257
Email: khoa1905913@gmail.com
Subscribe to our mailing list and get interesting stuff and updates to your email inbox